top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPEKKY

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

ไร่องุ่นใกล้เมืองพัทยา “ซิลเวอร์เลค”(Silverlake) เป็นอาณาจักรทั้งผลิตและจำหน่ายองุ่นสด ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่น และเป็นแหล่งท่องเที่ยว ประจำเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าของไร่องุ่นแห่งนี้เป็นของอดีตนางเอกชื่อดัง คุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ ที่ได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคให้สวยงาม นอกจากจะสามารถกินลมชมวิว สัมผัสอากาศอันริสุทธิ์ภายในไร่อุง่นซิลเวอร์เลคแล้ว ตรงข้ามไร่องุ่นยังมีร้านอาหาร ที่ทางไร่ไว้คอยบริการ นักท่องเที่ยว บรรยากากาศของร้าน สีสันสวยงามมองเห็นวิวไกลสุดตา

กิจกรรมภายในไร่ จะเน้นให้นักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศการทำไร่องุ่นตามธรรมชาติจริงๆ มีกิจกรรมอื่นๆให้ผู้เข้าเยี่ยมชมไร่ได้สัมผัสกับบรรยากาศ อันสวยงาม ของทางไร่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถม้าชมไร่ หรือขี่จักรยานเสือภูเขาลัดเลาะไปตามแนวปลูก องุ่นของไร่ หรือนั่งช้างชม บรรยากาศอันงดงาม นอกจากนั้นท่านยังสามารถสัมผัสบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกกลางทะเลสาบโดยมีบริการ นั่งรถรางชมไร่องุ่น ผู้ใหญ่ราคา คนละ 70 บาท เด็ก 30 บาท


นอกจากความงามของไร่องุ่นที่ผนวกกับความงดงามของธรรมชาติอย่างลงตัวแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อองุ่นสด พันธุ์ดีจากไร่พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์แปรรูป จากองุ่นมากมาย อาทิ น้ำองุ่น 100 %, แยมองุ่น, ลูกเกด ฯลฯ


การเดินทางไร่องุ่นซิเวอร์เลค

1. จากถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าไปอำเภอสัตหีบ ประมาณหลักกิโลเมตรที่ 161 ให้สังเกตุทางซ้ายมือ จะเห็นทางเข้า วัดเขาชีจรรย์ เลี้ยวเข้าไปประมาณ 6 กิโลเมตร จะเห็นไร่องุนซิลเวอร์เลคอยู่ทางขวามือ 2. ใช้ทางหลวงพิเศษ Mortor Way มุ่งหน้าไปทางจังหวัดระยอง และชิดขวาเพื่อกลับรถเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ทางหลวง หมายเลข 331 เข้าไปประมาณ 14 กิโลเมตร ให้สังเกตุทางด้านซ้ายมือ จะเห็นป้ายทางเข้าไร่องุ่นซิลเวอร์เลค เลี้ยวขวา เข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตรจะเห็นไร่องุ่นซิลเวอร์เลคอยู่ทางซ้ายมือ



ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page